life is music บล็อค แปลเพลงสากล ไดอารี่ ชิวๆ byโจ๊ก !!
ไม่ใช่บล็อคเพลงอันดับหนึ่ง ไม่ได้แปลดีอันดับหนึ่ง แปลเร็วอันดับหนึ่ง
แต่เราแปลได้ มันนนนนนนส์ และอิน (อันดับหนึ่ง) มั้ง - -?
ไม่อยากให้คนที่เข้ามาดูเพลงบล็อคโจ๊กรู้สึกผิดหวัง
ถ้าโจ๊กแปลพลาด หรือขัดไป รีบแนะนำ ตรงส่วนที่ผิดพลาดให้โจ๊กเลยนะคะ
แล้วโจ๊ก จะ รีบทำการแก้ไข อย่างเร่งด่วนค่ะ (แต๊งกิ้วจ้า) ^^^

ชอบก็บอก ไม่ชอบก็บอก ... ชอบก็ like ไม่ชอบก็ like
ชอบก็แชร์ ไม่ชอบก็แชร์ .... ติชมด้วยนะคะ ^^"

Beyoncé - If I Were A Boy แปล เนื้อเพลงสากล




แปลเนื้อเพลงสากล Beyoncé - If I Were A Boy 

เพลงนี้โจ๊กชอบนะ .. เนื้อดนตรี แค่ฟังก็เหมือนกับมีอะไรสักอย่างละ
เวลาฟัง รื๊นนนน รื่น หู เนื้อเพลง ก็เข๊าาา เข้ากับดนตรี

ปล. ก็ประมาณว่า ปกติของป้าบีท เอ็มวีจะออกคนละแนวกะเพลง
ปล. ปกตินี้ก็หมายถึงส่วนมากนะ ไม่ใช่ทุกเพลง

เดี๋ยวโจ๊กโดน แฟนๆ ป้าบีท ดักตบ กรี๊ดๆๆๆ







แปล เนื้อเพลงสากล Beyoncé - If I Were A Boy


If I were a boy even just for a day
ถ้าหากว่าฉันเป็นผู้ชาย ... แม้สักเพียง แค่วันเดียว
I'd roll out of bed in the morning
ฉันจะกลิ้งจากที่นอน ในคอนเช้า
And throw on what I wanted
ใส่ เสื้อผ้าที่ฉันอยากจะใส่
And go drink beer with the guys
และไปดริ้งเบียร์ พร้อมเืพื่อนชาย
And chase after girls
แล้วก็ไปตามจีบสาวๆคนอื่น


I'd kick it with who I wanted
ไปเที่ยวลั้นลา กับคนที่ฉันอยากไป
And I'd never get confronted for it
แล้วก็ไม่ต้องใส่ใจที่จะเผชิญหน้ากับอะไรทั้งนั้น
'Cause they stick up for me
เพราะเดี๋ยวพวกเขาจะแก้ต่างให้กับฉันเอง


If I were a boy I think I could understand
ถ้าหาก ว่า ฉันเป็นผู้ชาย ...  ฉันคิดว่าฉันจะเข้าใจ
How it feels to love a girl
ว่าความรู้สึกที่ได้รักผู้หญิง มันเป็นยังไง
I swear I'd be a better man
ฉันสัญญา ว่าจะเป็นผู้ชายที่ดี


I'd listen to her
ฉันจะฟังที่เธอพูด
'Cause I know how it hurts
เพราะฉันรู้ว่ามันเจ็บปวด
When you lose the one you wanted
เมื่อเธอสูญเสียคนรัก
'Cause he's taking you for granted
เพราะเขาเห็นเธอเป็นแค่คนธรรมดา ไม่สำคัญอะไร
And everything you had got destroyed
และทุกๆสิ่งที่เธอมีนั้นถูกทำลายไป


If I were a boy ... I would turn off my phone
ถ้าหาก ว่า ฉันเป็นผู้ชาย .. ฉันจะปิดโทรศัพท์
Tell everyone it's broken
บอกทุกคนว่ามัน เสีย
So they'd think that I was sleeping alone
ให้พวกเขาคิดว่า ฉันนอนอยู่คนเดียว
I'd put myself first
ฉันจะวางตนเป็นใหญ่
And make the rules as I go
และสร้างกฎเมื่อฉันจะไป
'Cause I know that she'd be faithful
เพราะฉันรู้ว่าเธอซื่อสัตย์
Waiting for me to come home, to come home
รอเวลาที่ฉันจะกลับบ้าน


If I were a boy I think I could understand
ถ้าหาก ว่า ฉันเป็นผู้ชาย ...  ฉันคิดว่าฉันจะเข้าใจ
How it feels to love a girl
ว่าความรู้สึกที่ได้รักผู้หญิง มันเป็นยังไง
I swear I'd be a better man
ฉันสัญญา ว่าจะเป็นผู้ชายที่ดี


I'd listen to her
ฉันจะฟังที่เธอพูด
'Cause I know how it hurts
เพราะฉันรู้ว่ามันเจ็บปวด
When you lose the one you wanted
เมื่อเธอสูญเสียคนรัก
'Cause he's taking you for granted
เพราะเขาเห็นเธอเป็นแค่คนธรรมดา ไม่สำคัญอะไร
And everything you had got destroyed
และทุกๆสิ่งที่เธอมีนั้นถูกทำลายไป


It's a little too late for you to come back
มันสายไปแล้วสำรับเธอ ที่จะกลับมา
Say it's just a mistake
พูดว่า มันเป็นแค่ความผิดพลาด
Think I'd forgive you like that
คิดว่าฉันจะยกโทษให้เธอ
If you thought I would wait for you
ถ้าเธอคิดว่า ฉันจะรอเพื่อเธอ
You thought wrong
เธอคิดผิดแล้วหล่ะ


But you're just a boy
แต่เธอมันก็แค่ผู้ชายคนนึง
You don't understand
เธอไม่เข้าใจหรอก
And you don't understand, oh
และเธอก็คง ไม่เข้าใจหรอก 

How it feels to love a girl
มันรู้สึกยังไงการที่จะรักใครซักคน
Someday you wish you were a better man
ซักวัน เธออาจจะขอให้ตัวเองเป็นผู้ชายที่ดีกว่านี้


You don't listen to her
เธอไม่เคยฟังหล่อน
You don't care how it hurts
เธอไม่เคยใส่ใจ ว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน
Until you lose the one you wanted
จนกว่าเธอจะสูญเสีย คนที่เธอต้องการไป


'Cause you're taking her for granted
เพราะเธอไม่เคยเห็นค่าเขา
And everything you had got destroyed
และสิ่งที่เธอได้มามันสูญเปล่า
But you're just a boy
แต่เธอก็แค่ ผู้ชายคนนึง


ปล. ชอบก็บอก ไม่ชอบก็บอก ... ชอบก็ like ไม่ชอบก็ like
ชอบก็แชร์ ไม่ชอบก็แชร์ .... ติชมด้วยนะคะ ^^

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share Me

Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon More Favorites
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...