life is music บล็อค แปลเพลงสากล ไดอารี่ ชิวๆ byโจ๊ก !!
ไม่ใช่บล็อคเพลงอันดับหนึ่ง ไม่ได้แปลดีอันดับหนึ่ง แปลเร็วอันดับหนึ่ง
แต่เราแปลได้ มันนนนนนนส์ และอิน (อันดับหนึ่ง) มั้ง - -?
ไม่อยากให้คนที่เข้ามาดูเพลงบล็อคโจ๊กรู้สึกผิดหวัง
ถ้าโจ๊กแปลพลาด หรือขัดไป รีบแนะนำ ตรงส่วนที่ผิดพลาดให้โจ๊กเลยนะคะ
แล้วโจ๊ก จะ รีบทำการแก้ไข อย่างเร่งด่วนค่ะ (แต๊งกิ้วจ้า) ^^^

ชอบก็บอก ไม่ชอบก็บอก ... ชอบก็ like ไม่ชอบก็ like
ชอบก็แชร์ ไม่ชอบก็แชร์ .... ติชมด้วยนะคะ ^^"

แปล เนื้อเพลงสากล Adele - One And Only แปล







แปล เนื้อเพลงสากล Adele - One And Only แปล 

รูปนี้ เจ้เดล สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
หลงเลย
เพลง หวานมากด้วย ป๊าด สิโท้วววววววว

สวยเวอร์ !!!!!!!!!!!!!!!! 








แปล เนื้อเลพงสากล Adele - One And Only แปล


You've been on my mind
I grow fonder every day,
lose myself in time just thinking of your face
God only knows why it's taking me so long
to let my doubts go
You're the only one that I want

เธอเคยอยู่ในใจของฉันตลอดมา
ฉันคิดถึงเธอมากขึ้นทุกวัน
ใช้เวลาในแต่ละวันไปเพื่อคิดถึงใบหน้าของเธอ
มีเพียงพระเจ้าที่รู้ว่าทำไมฉันถึงใช้เวลานานเพียงนี้
กว่าฉันจะหมดข้อสงสัยในตัวเธอ
เธอก็เป็นเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ฉันต้องการ

I don't know why I'm scared, I've been here before
Every feeling, every word, I've imagined it all,
You never know if you never try to forget your past
And simply be mine

ฉันไม่รู้ ว่าทำไมฉันถึงกลัว เมื่อครั้งก่อน ฉันก็เคยยื่นอยู่จุดนี้
ทุกๆความรู้สึก ทุกๆคำพูด ฉันเห็นมันมาหมดแล้ว
เธอไม่เคยรู้ ถ้าเธอไม่เคยพยายามที่จะลืมอดีตของเธอ
แล้วลองมาเป็นของฉันดู

I dare you to let me be your, your one and only
Promise I'm worthy to hold in your arms
So come on and give me the chance

ฉันกล้าท้าเธอให้ฉันเป็นหนึ่งเดียวของเธอและคนเดียว
ฉันสัญญาว่าฉันสมควร ที่ จะอยู่ในอ้อมกอดของเธอได้
ดังนั้นมาเถอะ ให้โอกาสฉัน

To prove that I'm the one who can
Walk that mile
Until the end starts

เพื่อพิสูจน์ว่าฉันเป็นผู้หนึ่งที่สามารถ
เดินร่วมทางกับเธอ ไม่ว่าจะกี่ไมล์
จนกว่าจะสิ้นสุดการเริ่มต้น

Have I been on your mind?
You hang on every word I say
Lose yourself in time at the mention of my name 
Will I ever know
How it feels to hold you close
And have you tell me which ever road I chose you'll go

ฉันอยู่ ในความคิดของเธอบ้างไหม?
เธอจดจำทุกคำพูดของฉัน เพ้อถึงฉัน
เวลาที่มีคนพูดชื่อฉัน
ที่ฉันเคยรู้
ความรู้สึกที่ได้กอดเธอแนบชิด
และจะมีไหมที่ฉันจะได้ยินเธอจะบอกฉัน ว่า เธอจะเลือกตามฉันไป ที่ที่ฉันไป

I don't know why I'm scared, I've been here before
Every feeling, every word, I've imagined it all,
You never know if you never try to forget your past
And simply be mine

ฉันไม่รู้ ว่าทำไมฉันถึงกลัว เมื่อครั้งก่อน ฉันก็เคยยื่นอยู่จุดนี้
ทุกๆความรู้สึก ทุกๆคำพูด ฉันเห็นมันมาหมดแล้ว
เธอไม่เคยรู้ ถ้าเธอไม่เคยพยายามที่จะลืมอดีตของเธอ
แล้วลองมาเป็นของฉันดู

I dare you to let me be your, your one and only
Promise I'm worthy to hold in your arms
So come on and give me the chance

ฉันกล้าท้าเธอให้ฉันเป็นหนึ่งเดียวของเธอและคนเดียว
ฉันสัญญาว่าฉันสมควร ที่ จะอยู่ในอ้อมกอดของเธอได้
ดังนั้นมาเถอะ ให้โอกาสฉัน

To prove that I'm the one who can
Walk that mile
Until the end starts

เพื่อพิสูจน์ว่าฉันเป็นผู้หนึ่งที่สามารถ
เดินร่วมทางกับเธอ ไม่ว่าจะกี่ไมล์
จนกว่าจะสิ้นสุดการเริ่มต้น

I know it ain't easy
Giving up your heart
I know it ain't easy
Giving up your heart

ฉันรู้ ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย
ที่จะตัดใจจากเธอ
ฉันรู้ ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย
ที่จะตัดใจจากเธอ

Nobody's perfect, 
(I know it ain't easy, giving up your heart)
trust me I've learned it
Nobody's perfect, 
(I know it ain't easy, giving up your heart)
trust me I've learned it

Nobody's perfect, 
(I know it ain't easy, giving up your heart)
trust me I've learned it
Nobody's perfect, 
(I know it ain't easy, giving up your heart)
trust me I've learned it

ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ
ฉันรู้ ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย
ที่จะตัดใจจากเธอ
เชื่อฉันสิ ฉันผ่านเรื่องนี้มามากมาย

I dare you to let me be your, your one and only
Promise I'm worthy to hold in your arms
So come on and give me the chance

ฉันกล้าท้าเธอให้ฉันเป็นหนึ่งเดียวของเธอและคนเดียว
ฉันสัญญาว่าฉันสมควร ที่ จะอยู่ในอ้อมกอดของเธอได้
ดังนั้นมาเถอะ ให้โอกาสฉัน

To prove I'm the one who can
Walk that mile until the end starts

เพื่อพิสูจน์ว่าฉันเป็นผู้หนึ่งที่สามารถ
เดินร่วมทางกับเธอ ไม่ว่าจะกี่ไมล์
จนกว่าจะสิ้นสุดการเริ่มต้น

Come and give me the chance
To prove that I'm the one who can
Walk that mile until the end starts. 

ให้โอกาส ฉันสักครั้ง
เพื่อพิสูจน์ว่าฉันเป็นผู้หนึ่งที่สามารถ
เดินร่วมทางกับเธอ 
ไม่ว่าจะกี่ไมล์ 
จนกว่าจะสิ้นสุดการเริ่มต้น

life is music บล็อค แปลเพลงสากล ไดอารี่ ชิวๆ byโจ๊ก !!
ไม่ใช่บล็อคเพลงอันดับหนึ่ง ไม่ได้แปลดีอันดับหนึ่ง แปลเร็วอันดับหนึ่ง
แต่เราแปลได้ มันนนนนนนส์ และอิน (อันดับหนึ่ง) มั้ง - -? ไม่อยากให้คนที่เข้ามาดูเพลงบล็อคโจ๊กรู้สึกผิดหวัง
ถ้าโจ๊กแปลพลาด หรือขัดไป รีบแนะนำ ตรงส่วนที่ผิดพลาดให้โจ๊กเลยนะคะ
แล้วโจ๊ก จะ รีบทำการแก้ไข อย่างเร่งด่วน ค่ะ (แต๊งกิ้วจ้า) ^^^
ชอบก็บอก ไม่ชอบก็บอก ... ชอบก็ like ไม่ชอบก็ like
ชอบก็แชร์ ไม่ชอบก็แชร์ .... ติชมด้วยนะคะ ^^"



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share Me

Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon More Favorites
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...